புரட்சி செய்தோம் என மார்தட்டுகின்றார்கள் கருப்பு சட்டையும் திராவிட இம்சைகள்...
இவர்கள் ஆறு குளங்களில்
மூக்கை சிந்த மாட்டார்கள்...
எச்சில் உமிழ மாட்டார்கள்...
கெமிக்கல் சோப்பு போட்டு குளிக்க மாட்டார்கள்....
சவுக்காரம் போட்டு துணி துவைக்க மாட்டர்கள்...
சிறு நீர் கழிக்க மாட்டார்கள்...
மலஜல சுத்தி செய்து கொள்ள மாட்டார்கள்....
*தெய்வ கார்யமாக சங்கல்பம்* செய்து கொண்டுதான் ஆற்றில் இறங்கி குளிப்பார்கள்....
ஆற்றில் இறங்கும் முன் சிறிது நீரை தலையில் தெளித்துக் கொண்டு பிறகுதான் காலை வைப்பார்கள்...
வாய் நிறைய நீரை நிரப்பிக் கொண்டு ஸ்னானம் முடிந்த பின் கரையேறி சிறிது தூரம் சென்று அதை நிலத்தில் தான் உமிழ்வார்கள்..
மனித உடலின் நவ துவாரங்களிலிருந்து எந்த கழிவும் நீரில் கலக்கக் கூடாது என்பதில் கவனமாக இருப்பார்கள்....
உலகத்திலேயே இயற்கையை சுயக்கட்டுப்பாடுடன் அணுகும் பிராமண சமூகம் அதுதான்...
மற்ற சமூகத்தினர் என்ன செய்வார்கள் என்று
சொல்ல வேண்டியதில்லை...
60 ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக தீராவிடம் குறிவைத்து, தேர்ந்தெடுத்த, திட்டமிட்ட பிராமண வெறுப்பு, இழிவுப் பிரசாரங்களைச் செய்ததோடல்லாமல், அதிகாரப்பூர்வமாகவே அந்தச் சிறு சமூகத்தை எல்லா வகைகளிலும் அரசு, பதவி, அதிகாரம் என்று எந்த அஸ்திரங்களையும் மிச்சம் வைக்காமல் பயன்படுத்தி ஒடுக்கி அழித்து வரும் நிலைதான் இன்னும் தொடர்ந்துகொண்டிருக்கும் இந்தச் சமயத்தில், 99 சதவீத தீராவிட கொத்தடிமை ஊடகங்கள் எல்லாவித தளங்களையும் ஆக்கிரமித்திருக்கும் நிலையில், பிராமண அறிவு முகங்களை எங்கே தேடுகிறீர்கள்?
தீராவிட ஊடக வெளிச்சத்திலா? அங்கே உங்களுக்கு அம்முகங்கள் கிடைக்கப் போவதில்லை.
பிராமண அறிவு முகங்கள் பூஜ்யம் என்று சொன்னால் ரொம்ப சாதாரணமாக இருக்கிறது, -5, -10 என்று எதையாவது வித்தியாசமாகச் சொன்னால் உங்கள் பிரபல அறிவுமுக பிம்பத்துக்குப் பொருத்தமாக இருக்கும்.
//மற்ற சாதியினர் இந்த வீழ்ச்சியைக் கொண்டாடி இருக்க வேண்டும். // ஒரு பானை தீராவிடச் சோற்றுக்கு இந்த ஒரு சோறு பதம். ஓரினத்தின் வீழ்ச்சியைக் கொண்டாடவேண்டும் என்கிற இந்த எண்ணமும், மனநிலையும், நான் 60 ஆண்டுகால தொடர்ச்சியான தீராவிட மூளைச்சலவையின் விளைவே. கீழ்மையின் உச்சம் இந்த மாதிரியான மனநிலை. இப்படி சாதி வெறுப்பையும் வன்மத்தையும் மூச்சுக்கு மூச்சு கக்கிவிட்டு பிராமணர்களை வசைபாடுவது திராவிட மாடல்.
பிராமண சமூகம் மட்டுமல்ல, எல்லாச் சமூகங்களும் அறிவு, தொழில், கலை, அறிவியல், உடல் உழைப்பு, விளையாட்டு என்று வாழ்வாதாரத்திற்கு எது அவசியமோ, எது அந்தக் காலகட்டத்திற்குப் பொருத்தமோ, எது உணவு, உடை, உறையுளைச் சம்பாதிக்கக் கை கொடுக்கிறதோ அதைப் பிடித்துக்கொண்டு அதற்குத் தேவையான மாற்றங்களை அரவணைத்துக்கொண்டு ஓசைப்படாமல் ஓயாது உழைத்துத் தங்களது சமூக இருப்பினை ஏதொவொரு வகையில் தக்க வைத்துக்கொண்டுதான் இருக்கின்றன. அப்படி இருப்பதுதான் ‘அறிவு முகம்’ கொண்டிருக்கும் சமூகத்தின் அடையாளம். இந்நூற்றாண்டில் வேறு எந்தச் சமூகமும் எதிர்கொள்ளாத ஒரு பேரழிவை பிராமண சமூகம் எதிர்கொண்டிருக்கிறது. அந்த அழிப்பு அதிகாரப்பூர்வமாக அதிகாரத்தைக் கையில் வைத்திருக்கும் தீராவிடம் செய்தது.
தனக்கு ஒரு ஆபத்து என்றால் குடிமக்கள் ஆபத்துதவியாக அரசனை நாடுவார்கள். ஆனால் ஆபத்தே அரசனாலும் அரசாங்கத்தாலும் என்றால் குடிமக்கள் என்ன செய்வார்கள்? வலுவான சமூகமென்றால் புரட்சி செய்வார்கள்.
இல்லையென்றால் வனாந்திரம் சென்று மறைவு வாழ்க்கை வாழ்வார்கள், இல்லையே புலம் பெயர்வார்கள். தம்மை வேட்டையாடுவதே அரசனும் அரசாங்கமும் என்ற நிலையில் பிராமண சமூகம் ஒன்றா வெளிச்சத்திலிருந்து விலகி தானுண்டு தன் வேலையுண்டு என்று முகம் காட்டாமல் நிற்கிறது. இல்லாவிட்டால் தங்களது அறிவு முகங்களைக் கண்டு அகமும் புறமும் சுளிக்காமல் மலர்ந்து வரவேற்று தம்மில் ஒரு அங்கமாக மனப்பூர்வமாக ஏற்றுக்கொள்ளும் தளங்களுக்குத் தொடர்ச்சியாகப் புலம் பெயர்ந்துகொண்டிருக்கிறது.
அறிவு முகங்கள் காட்டப்படுவதில்லை. காணப்படவேண்டியவை. அதற்கு அறிவுக் கண்களைத் திறந்து பார்க்கவேண்டும்.
திராவிடக் குருடுகளுக்கு அது தென்படாது.
உங்களுக்கே தெரியும்.
இத்தனை இட ஒதுக்கீடுகளை தாண்டி பிராமணர்கள் ஆதிக்கம் செலுத்த முடியும் என்று சொன்னால் அது திருட்டு திராவிட நரிகளின் ஊழையிடலே தவிர வேறொன்றும் இல்லை.
மதுரை வைத்தியநாதய்யர் என்றொருவர் இல்லையென்றால் இன்று தாழ்த்தப்பட்ட மக்கள்
மீனாட்சி அம்மன் ஆலயப்பிரவேசம் என்பது நடந்திருக்கவே நடந்திருக்காது.
ஆண்டாண்டு காலமாக பிராமணர்கள் அடிமை படுத்தினார்கள், மனு சாஸ்திரம் , எல்லாம் பறித்தார்கள், படிக்கவிடமாட்டார்கள் என்றெல்லாம் ஊழை இட்டு திரிவது திராவிட கோஷ்டி
கடந்த கால வரலாற்றை பாருங்கள்
பிராமண இனம் திறமைக்கும் அறிவுக்கும் முன்னுரிமை கொடுக்கும் இனமாக இருந்திருகின்றது அவர்கள் யாராய் இருந்தாலும் வளர்த்து விட்டிருக்கின்றார்கள் என்பதுதான் உண்மை
தேசமும் தெய்வீகமும் காப்பது பிராமண சமூகம் இந்த இரண்டையும் அறவே வெறுக்கும் திராவிட கோஷ்டி இல்லா பொய்யினை எல்லாம் அவர்கள் மேல் சொல்லிதிரியும் அவர்களின் தொழிலும் அரசியலும் ஊழலுமே இவர்களிடம் கொஞ்சமும் மனசாட்சி இருக்காது பணம் பணம் பணம் இதுதான் இவர்களின் உயிர் மூச்சு
ஆண்டாண்டு காலமாக அதிகாரம் வைத்திருந்தான் என இவர்கள் குற்றம்சாட்டும் பிராமண இனம் இன்னும்
சொத்து குவிக்காத சாதரண ஜனமாகவே இருக்கின்றது...
வெறும் 30 முதல் 70 வருடம் முன்பு அரசியலுக்கு வந்த திராவிட வாரிசுகளின் சொத்துமதிப்பு தலைசுற்றவைக்கின்றது...
ஆண்டாண்டு காலமாக அரசர்களின்
அதிகாரத்தில் உதவி அமச்சராக, இணை அமைச்சராக
இருந்த பிராமண இனம் ஊரை உலையில் அடித்து ஊழல் செய்யவில்லை, நாடு முழுக்க அபகரித்து
சொத்து சேர்க்கவில்லை..
அவர்கள் கடமையினை சரியாக செய்த கூலிக்காரனாய் இருந்திருக்கின்றார்கள்..
இவர்களோ அவர்களிடமிருந்து ஆட்சியின் அதிகாரத்தை
மீட்கின்றோம் என சொல்லி மிக குறுகிய காலத்தில்
கொள்ளை கொள்ளையாக
100 தலைமுறைக்கு சேர்த்திருக்கின்றார்கள்..
கூட்டி கழித்து பார்த்தால் பார்ப்பான், பகுத்தறிவு என சொல்லி சொல்லி இவர்கள் குவித்திருக்கும் சொத்து பெரும் மலைப்பினை கொடுக்கின்றது..
லண்டன் ராஜகுடும்பத்திற்கு இருக்கும் சொத்துக்க்கு ஈடாக சில திராவிட தமிழக அரசியல்வாதியிடமே இருக்கின்றது..
இவர்களை ஒப்பிடும் பொழுது இன்றும் சம்பளத்தை தவிர ஏதும் எதிர்பார்க்காத தமிழ்
பிராமண இனம் சாலசிறந்தது..
மன்னனுக்கு அருகில்,
வெள்ளையனுக்கு அருகில் ,
இந்திய ஆட்சிபீட உச்சத்தில் இருந்தாலும் அந்த சில
பிராமண இனத்தை சார்ந்தவர்கள்
இபப்டி ஊர் ஊராக இடங்களை
சுருட்டியதில்லை..
அவர்களும் சுருட்டியிருந்தால் நாடு தாங்கியிருக்காது, மிக சரியான சேவையினை நாட்டுக்கு அவர்கள் செய்திருக்கின்றார்கள்..
அதிகார ஊழல் மூலம்
பெரும் பணம் குவித்தவன் என அவர்களின்
ஒருவனை உங்கள் வட்டாரத்தில்
உங்களால் காட்ட முடியுமா? நிச்சயம் முடியாது
இன்றும் அனைத்து குடும்பமும் உழைத்தே சம்பள அன்றாடங்காய்ச்சியாக வாழ்கின்றன..
ஆனால் திராவிட சிங்கங்களின்
3ம் மனைவியின்
4ம் பங்காளி கூட
அரபு சுல்தானுக்கு இணையாக வாழ்கின்றார்..
திராவிட சிங்கங்களை விடுங்கள்,
அவர்களிடம் அடிப்பொடியாக இருப்பவனே
எந்த ஜாதியாக இருந்தாலும்
சில நூறு கோடிகளுடன் வலம் வருகின்றான்..
அட எழுத்தாளனையே எடுங்கள்..
ஜாணகிராமன் சுஜாதாவினை விட ஒரு எழுத்தாளனை காட்டமுடியுமா? ஆனால் என்ன சம்பாதித்தார்கள்...
இங்கோ திமுக அதிமுகவின் இம்சை கவிஞர்களின் சொத்து அவர்களை விட பன்மடங்கு இருக்கின்றது, எப்படி சாத்தியம்?
சுஜாதாவிற்கு சொந்த அச்சகம் கூட இல்லை
ஆனால் திராவிட எழுத்தாளர்களுக்கு ஏராளம் இருக்கின்றது...
எப்படி வந்தது இதெல்லாம், ஒவ்வொரு துறையாக ஒப்பிட்டு பாருங்கள் அந்த பொற்காலமும் இந்த சொத்துகுவிப்பு காலமும் புரியும்
பிராமண இனம் சில அதிகாரத்தில் இருந்த காலத்தில் கூட மிக தூய்மையான பொதுவாழ்வில் நல்ல சமூகம் இருந்திருக்கின்றது
நன்றி Stanley Rajan
ஆனாலும் பாருங்கள் இந்த திராவிட நாடக கம்பெனி நரிகள் பிராமண சூது ஆதிக்கம் என சொல்லிகொண்டே இருக்கும், பூராவும் நாடகம்.........
தனி மனித மாற்றமே நம் சமுதாயத்தின் மாற்றம்.
No comments:
Post a Comment