இந்தியா, இலங்கை, மலேசியா, சிங்கப்பூர் போன்ற நாடுகளில்... ஒருநிமிடம் இது பல்பொடி விளம்பரம் அல்ல. தமிழன்புறக்கணிக்கப்படுகிற, அடிவாங்குகிற தேசங்களின் பட்டியல் தான்இது.
கேரளா, கர்நாடகாவில் தமிழன் ஜென்ம எதிரியாகவே பார்க்கப்படும்நிலை. ஆந்திராவிலும் தமிழனுக்கு எதிரான ஆவேசம். மராட்டியம்,மும்பையில் தமிழன் என்றாலே எட்டிக்காய். கல்கத்தாவிலும்,டில்லியிலும் தமிழனுக்கு எதிரான அரசியல். ஜெர்மனியில் கூடநியோ நாஜிக்கள் என்ற குழுவினருக்குத் தமிழன் என்றால்பிடிக்கவில்லை. தமிழனுக்கு என்ன ஆச்சு? எல்லோரும் திட்டமிட்டுஅவனுக்கு கட்டம் கட்டுவது ஏன்? அவன் செய்த தவறுதான் என்ன?
முதல் காரணம் தமிழனின் அறிவாற்றல் எந்த இடத்தில் விட்டாலும்அதில் மூளையைச் செலுத்தி முன்னேறும் ஆற்றல். அந்ததன்னம்பிக்கை காரணமாகவே அவன் தன் மண்ணில் மற்ற யார்பிழைப்பதையும் தடுப்பது இல்லை. ஆனால், அதே தமிழன் வேறுமண்ணில் பிழைக்கப் போகும் போது அங்கு அவன் காட்டும் ஆற்றல்மற்றவர்களைப் பொறாமையும் ஆத்திரமும் கொள்ளச் செய்கிறது.அதற்குத் தீர்வாக &தம் மண்ணில் தமிழனைப் பிழைக்கவிடக்கூடாது என்று முடிவெடுத்து மற்றவர்கள் செயல்படுகின்றனர்.
தமிழன் அறிவாளி. ஆனால், புத்திசாலி அல்ல. இரண்டுக்கும்வித்தியாசம் உண்டு. தன் அறிவை எல்லோருக்கும் பயன்பெறத்தருபவன் அறிவாளி (உதாரணம்: தாமஸ் ஆல்வா எடிசன்). தன்அறிவையும் மற்றவர்கள் அறிவையும் தனக்கு லாபமாகபயன்படுத்திக் கொள்வது புத்திசாலித்தனம் (உதாரணம்: தமிழகஅரசியல் தலைக்ள்).
பிழைக்கச் செல்லும் இடங்களில் தன்னைப் பார்த்து வயிறு எரிகிறமற்றவர்களை தாஜா செய்வது பற்றி கவலையே படாமல்கண்ணைமூடிக்கொண்டு உழைத்து முன்னேறுவது. அதனால் ஒரு நிலையில்அநியாயம் செய்கிற எதிரிகளிடம் சுலபமாகச் சிக்கிக் கொள்கிறான்.
மிருகங்களில் நாய்... பாலில் பெண்பால்... இனத்தில் தமிழன்... இந்தமூன்றுக்கும் ஒரு வினோத ஒற்றுமை உண்டு.தம்மவர்கள்முன்னேறினால் பொறுக்காது. ஒரு நாய் அதிகம் குரைப்பதேதெருவில் இன்னொரு நாய் வரும்போதுதான். அது போல சகபெண்ணின் முன்னேற்றம் இன்னொரு பெண்ணைத்தான் மனம்சுருங்கச் செய்யும்.
இது உண்மை. அதைப்போலவே ஒரு தமிழன் முன்னேறினால்இன்னொரு தமிழனுக்குப் பிடிக்காது. தன் இனத்தவனைக்கெடுக்கவோ, போட்டுக்கொடுத்து கவிழ்க்கவோ தமிழன் தயங்கமாட்டான். இந்தச் சண்டையை இங்கு பிழைக்க வரும் மற்றஇனத்தவர் பயன்படுத்திக் கொள்கின்றனர். பிழைக்கப் போன வேறுஇடத்திலும் தமிழன் இதே தவறைச் செய்கிறான். கடைசியில்எல்லாத் தமிழனுக்குமே அது பாதிப்பாகிறது.
தமிழனை வைத்தே தமிழனை அழிக்கலாம் சுலபம். அதே நேரம்தமிழ்நாட்டுக்கு ஒரு மலையாளியோ, தெலுங்கரோ, கன்னடரோபிழைக்க வந்தால், தான் காலூன்றியவுடன், தன் மண்ணில் இருந்துபிழைக்க வருபவனைத் தேடிப்பிடித்து அரவணைத்துக்கொள்கிறார்கள். திட்டமிட்டு அழைத்துக்கொண்டும் வருகிறார்கள்.இன்று மலையாளிகளுக்கு மட்டுமே வீடு வாடகைக்கு தரும்மலையாள வீட்டு உரிமையாளர்களே சென்னையில் உண்டு.அதுபோல கடை உரிமையாளர்களும் உண்டு. குறைந்ததுஅவர்களுக்கு வாடகையாவது குறைக்கப்படும். தமிழனுக்கு அதிகவாடகை. நடப்பது கேரளாவில் அல்ல தமிழகத்தில்!
பெண்ணாசை: பெண்ணாசைக்கு தமிழினம் , மங்கோலிய இனம்என்றெல்லாம் வித்தியாசம் கிடையாது என்றாலும் கூட ,தமிழனுக்கு காலகாலமாக மரபணுவிலேயே அது கொஞ்சம்அதிகமாக ஊறிவிட்டதோ என்று யோசிக்கத் தோன்றுகிறது .அந்தக்கால அரசர்கள் , பின்னால் வந்த குறு நில மன்னர்கள் , என்றுபெண்ணாலும் அழகிய பெண்களை முன் நிறுத்திய படைகள்மற்றும் தனிப்பட்ட விதத்திலும் பெண்ணால் அழிந்தவர்கள் என்றுவரலாற்றில் அதிகம் . இன்றும் கூட பெரிய வணிக நிறுவனங்களைஉருவாக்கி அதை பிழைப்பு தேடி வரும் வேற்று மாநிலப்பெண்களிடம் இழந்து புலம்புபவர்கள் அதிகம் . காலகாலமாக இதைமற்றவர்கள் பயன்படுத்திக் கவிழ்த்துப் பலன் பெறுகின்றனர்.
மற்ற மொழியினத்தவர்கள் எல்லோரும், தங்கள் மொழி, இனஉணர்வைக் காக்க, சாதி மத உணர்வுகளைத் தாராளமாகத் தள்ளிவைப்பார்கள். உதாரணமாக கிறித்தவரான கே.ஜே.யேசுதாஸின்குரல், தினசரி ‘அரிவராசனம்’பாடி சபரி மலை அய்யப்பனைத் தூங்கவைக்கும். அது மலையாளிகளின் ஒற்றுமை. ஆனால், தமிழனோமத, சாதி உணர்வுகளுக்காக, தமிழ் உணர்வையும், தமிழினஉணர்வையும் தரையில் போட்டு மிதிப்பான்.
இலங்கையில் முதன் முதலாக பிரச்னை வந்தது சிங்களர்களுக்கும்தமிழ் பேசும் முஸ்லிம்களுக்கும்தான். ஆனால், தமிழர்களில்பெரும்பான்மையான இந்துக்கள், புத்தமதச் சிங்களன்தான் நமக்குநெருக்கம் என்று அவனோடு உறவாடி தமிழ் முஸ்லிம்களைஎதிர்த்தனர். அங்கே மொழியை விட மதம் பெரிதாகப்போனது.வடக்கு மாகாணத் தமிழன், கிழக்கு மாகாணத் தமிழனை‘மட்டக்களப்பான் மடையன்’ என்று சொல்லி& தாழ்ந்த ஜாதி என்றுகாரணம் காட்டித் தள்ளி வைத்தான். புறக்கணித்தான். அங்கேமொழியை விட சாதி பெரிதாகப் போனது. தமிழகத்தில் இருந்துஇலங்கை போன மலையகத் தமிழர்களை, சிங்கள அரசுஒடுக்கியபோது, ஈழத் தமிழன் அதைக் கண்டுகொள்ளவில்லை.அங்கும் இன உணர்வில்லை.
தன் அடிப்படை அடையாளங்களை, விரும்பி முற்றிலுமாகத்தொலைக்கிற கேடுகெட்ட மனோபாவம் தமிழனின் இன்னொருகுணம். ஒரு வங்காளி எங்கு போனாலும் வங்காளியாகவேஇருப்பான். ஒரு மலையாளி எங்கு போனாலும் தன் கலாசாரவேர்களைக் கைவிடுவது இல்லை. ஆனால், தமிழன் அதைப்பற்றிக்கவலைப்படுவதே இல்லை. பொதுவாக உலக மக்களிடம் உள்ளஇன உணர்வு தமிழனிடம் இல்லாததால் மரியாதை கிடைப்பதுஇல்லை. ஒரு நிலையில் தமிழன் கேலிப் பொருள் ஆகிறான்.
இரண்டு மலையாளிகள் சந்தித்துக் கொண்டால் மலையாளத்தில்பேசுவார்கள். இரண்டு தெலுங்கர்கள் சந்தித்துக்கொண்டால்தெலுங்கில் பேசுவார்கள். இரண்டு கன்னடர்கள் சந்தித்துக்கொண்டால் கன்னடத்தில் பேசிக்கொள்வார்கள். இரண்டு தமிழர்கள்சந்தித்துக் கொண்டால்..? ஆங்கிலத்தில் பேசுவார்கள் நீங்கள் அறிந்தவிஷயம் இது. ஆனால் தாய்மொழியை மதிக்கிற எந்த இனமும்இந்த கேடுகெட்ட குணத்தை மதிப்பது இல்லை. அதனால் ஏற்படும்எரிச்சல் கோபமாக மாறுகிறது.
தாய்மொழியை தாய் மண்ணிலேயே புறக்கணிக்கிற எந்த இனமும்உருப்பட முடியாது என்பதற்கு தமிழனே உலகளாவிய சாட்சிமொழிவாரி மாநிலங்கள் பிரிக்கப்பட்ட போது, தமிழ் மக்களுக்குநிலம் சொந்தமாக உள்ள பல பகுதிகள்,தமிழின வரலாற்றின்களமாக இருந்த பல நிலங்கள், தமிழின கலாசாரமாக சின்னமாகஇருந்த நிலங்கள்,நியாயமாகத் தமிழ்நாட்டோடு வரவேண்டிய பலவளமான பகுதிகள், நதி உற்பத்தியாகும் இடங்கள் எல்லாம்,மற்றமாநிலத்தவரால் திட்டமிட்டுப் பிடுங்கப்பட்டன.
அப்போது திராவிட நாடு என்ற கனவில் இருந்ததி.மு.க.,அதையெல்லாம் எதிர்த்தால் அந்த மாநிலங்களில் ஓட்டுவாங்க முடியாது என்று எண்ணி, தமிழ்ப் பெருமாநிலம்சிதறிப்போனதைத் தடுக்காமல் வேடிக்கை பார்த்தது. திராவிட நாடுஎன்ற சித்தாந்தம் காரணமாக பெரியாரும் இதைத் தடுக்காமல்வேடிக்கைப் பார்த்தார்.
மொழிவாரி மாநிலங்கள் பிரிக்கப்பட்ட போது, ஆந்திர, கேரள,கர்நாடக மாநிலங்களில் உயர்பதவிகளில் இருந்த தமிழர்கள்எல்லோரும் பதவி பறிக்கப்பட்டனர். விரட்டப்பட்டனர். அடுத்தடுத்தகட்டங்களில் தமிழர்கள் அங்கே பதவிக்கு வருவது தடுக்கப்பட்டது.ஆனால், தமிழ்நாடோ திராவிடம் என்ற பெயரில் எல்லோரையும்தொடர்ந்து அனுமதித்தது.
இங்கு வளர்ந்த மற்ற மொழி பேசும் அதிகார வர்க்கத்தினர், அதன்பின்னர் தமிழ்நாட்டில் வேலைப் பார்த்துக்கொண்டே, தங்கள்மாநிலத்துக்கு உண்மையாக நடந்தனர். தமிழனை சுரண்டினர்.தமிழன் இதையெல்லாம் கண்டுகொள்ளாமல், மீட்டிங் பார்ப்பதில்குறியாக இருந்தான்.
இந்தியாவின் ஜனாதிபதியாக அப்துல்கலாம் இருந்த நேரம்...காங்கிரஸ் கட்சி அடுத்த ஜனாதிபதி வேட்பாளராகப் பிரதீபாபட்டீலை நிறுத்துகிறது. அவர் மராட்டியப் பெண்மணி.மராட்டியத்தில் காங்கிரஸும், சிவசேனாவும் எதிர்க்கட்சிகள்.ஆனால் சிவசேனா தலைவர் பால்தாக்கரே சொன்னார், ‘‘பிரதீபாபட்டில் எங்கள் ஜென்ம விரோதக் கட்சியான காங்கிரஸ் ஆளாகஇருக்கலாம். ஆனால் எங்கள் மண்ணின் மகள். மராட்டியமாணிக்கம். எனவே கட்சி உணர்வை தூக்கி எறிந்துவிட்டு,கூட்டணி&எதிரணி என்று பாராமல் பிரதீபா பட்டீலைஆதரிக்கிறேன்’’என்று சொன்னார்.
ஆனால் தமிழரான அப்துல் கலாமுக்கு எதிராகக் களம் இறங்கியபிரதீபா பட்டீலை, அப்துல் கலாம் பிறந்த தமிழ்நாட்டுக்கே முதன்முதலாகக் கொண்டு வந்து அறிமுகக் கூட்டம் நடத்தி, பிரதீபாபட்டீலுக்கு பலம் சேர்த்து, ஒரு ஜனாதிபதித் தமிழன் வீழக்காரணமாக இருந்தவர்கள் சாட்சாத் தமிழர்கள்தான்.
ஆந்திராவோ, கர்நாடகாவோ, கேரளாவோ அந்த மொழி இனம்சம்பந்தப்பட்ட ஒரு பிரச்னைக்காக, ஒரு போராட்டம் நடந்தால்,அரசாங்கம், அரசியல் தலைவர், ஆள்வோர் அதை அடக்கச்சொன்னாலும் அதிகார வர்க்கமும்,காவல்துறையும்போராட்டக்காரர்களை பூப்போலக் கையாளும். அவர்கள் எல்லாம்உப்பு போட்டு சோறு தின்பதாலேயோ என்னவோ, நம் இனமொழிக்குத்தானே போராடுகிறான் என்ற உணர்வு அங்கு பலருக்கும்இருக்கும்.
அதே நேரம் ஈழப் பிரச்னைக்காக பெங்களூரில் மறியல் செய்ததமிழர்களை கர்நாடக போலீஸ் எப்படி புரட்டிப் புரட்டி அடித்ததுஎன்பதையும் பார்த்தோம்.ஆனால் தமிழ்நாட்டில்? நமதுமீனவர்களை சிங்களக் கடற்படை என்ன செய்தாலும் கவலைஇல்லை. ஆனால் அத்து மீறி தமிழக எல்லைக்குள் வரும் சிங்களமீனவர்களைப் பார்த்து குனிந்து கும்பிட்டு, சுடுநீரில்குளிப்பாட்டி,சொறிந்து விட்டு, சொடக்கெடுத்து, தலைவாழைஇழைபோட்டு, உணவு ஊட்டி, பீடா மடித்துக்கொடுக்கும் தமிழகபோலீஸ்...
தமிழ்நாட்டில் யாராவது தமிழுக்காக, தமிழனுக்காக போராடினால்மட்டும் சட்டக் கல்லூரிக்குள்ளேயே புகுந்து புரட்டி எடுக்கும்தமிழகக் காவல்துறை. காசு வாங்கிக்கொண்டு ஓட்டுப்போடுவதில்மூத்த குடி கன்னடக் குடிதான் என்றாலும், அது கட்சி அரசியலோடுநின்றுவிடும். கன்னட இனம் அழியும் போது காசுக்கு அவர்கள்ஓட்டுப்போட மாட்டார்கள்.
ஆனால், தொப்புள் கொடி நீளமுள்ள தூரத்தில் 80,000 தமிழர்கள்கொசுக்கள் போல நசுக்கப்பட்டபோதும்... அது பற்றிக்கவலைப்படாமல்,ஒரு நாளைக்கு கூட உருப்படியாகப் பலன் தராதஓரிரு நூறுரூபாய்த் தாளுக்காக ஓட்டு வியாபாரம் செய்த தமிழகவாக்காளர்கள்...
தமிழன் நலிவுறவும் புறக்கணிக்கப்படவும், இப்படிப் பலகாரணங்கள்.... பொதுவாக தமிழன் அழிக்கப்படுபவன் இல்லை.அழிக்கப்படும் வாய்ப்பை தானே தருபவன். அதனால் தன்னைத்தானே அழித்துக்கொள்பவன். மாறவேண்டும். இல்லையென்றால்இன்னும் நாற வேண்டி வரும்.
காவிரி நீர் பிரச்னை குறித்து தினமலர் நாளிதழில் வந்த ஒருகட்டுரைக்கு எழுதிய கடிதம் இது. தமிழர்களாகிய நாம் அனைவரும் படித்துசிந்திக்கவேண்டிய கருத்துக்களாக இருப்பதால் இதை என்வலைத்தளத்தில் பதிவேற்றியிருக்கிறேன்.
No comments:
Post a Comment