Saturday, November 28, 2020

பொது_சிவில்_சட்டம்_ஏன்????????????

 எனக்கு பல முஸ்லீம் நண்பர்கள் உள்ளனர்.

நான் படித்த இடத்திலும்
என் பள்ளியில் பல முஸ்லீம்கள் இருந்தார்கள்.
நான் பணிபுரிந்த இடத்தில்
பல முஸ்லீம் சக ஊழியர்கள் உள்ளனர்
எங்கள் முஸ்லீம் அயலவர்களும் வாங்கும் அதே கடைகளிலிருந்தே
நான் பொருட்களை வாங்குகிறேன்.
முஸ்லிம்களும் வசிக்கும்
ஒரு இடத்தில் தான் நான் வாழ்கிறேன்.
அவர், “நாங்கள் தெருக்களில் தான் பிரார்த்தனை செய்வோம் என்றனர்.
பரவாயில்லை, அரசியலமைப்பு அனைவருக்கும் மத சுதந்திரத்திற்கான உரிமையை வழங்கியுள்ளது
என்று தான் சொன்னேன்.
ஆடு அல்லது மாடு என்று இறைச்சியை சாப்பிடுவோம் என்று கூறினார்.
எந்த பிரச்சனையும் இல்லை
என்று நான் சொன்னேன், அரசியலமைப்பு அனைவருக்கும் எதையும் சாப்பிடவும் குடிக்கவும்
உரிமை அளித்துள்ளது.
இப்போது நான் சொன்னேன்,
ஒரு பொதுவான சிவில் கோட்
இருக்க வேண்டும் "நம் நாட்டில் ..
அவர் "இது இஸ்லாத்திற்கு எதிரானது" என்றார்
நான், "பலதார மணம்
நிறுத்தப்பட வேண்டும்"
"இது இஸ்லாத்திற்கு எதிரானது" என்று அவர் கூறினார்
நான் சொன்னேன்
"மக்கள் தொகை கட்டுப்பாட்டுக்கு
ஒரு சட்டம் இருக்க வேண்டும்."
'இதுவும் இஸ்லாத்திற்கு எதிரானது என்று அவர் கூறினார்.
"விவாகரத்து நீதிமன்றத்தால் மட்டுமே வழங்கப்பட வேண்டும்" என்று நான் சொன்னேன்.
"இது குர்ஆனுக்கு அவமானம்" என்று அவர் கூறினார்.
"சட்டவிரோதமாக குடியேறிய பங்களாதேஷியர்கள் அனைவரையும் திருப்பி அனுப்ப வேண்டும்"
என்று நான் சொன்னேன்.
"அவர்கள் தங்கள் முஸ்லீம் சகோதரர்கள்" என்று அவர் கூறினார்
நான் சொன்னேன், "ரோஹிங்கியாக்களை திருப்பி அனுப்புங்கள்.
அவர்களின் நாட்டுக்கு"
அவர்களும் அவர்களுடைய சகோதரர்கள் என்று கூறினார்
நான் சொன்னேன், "ராமர் கோயில் அயோத்யாவில் பகவான் ராமின் அசல் பிறந்த இடத்தில் கட்டப்பட வேண்டும்."
"அயோத்தியில் அல்ல,
எங்கும் இதைக் கட்டுங்கள்.
பாபர் மஸ்ஜித் அங்கே கட்டப்படும்" என்றார்.
நான் சொன்னேன், "காஷ்மீரி பண்டிதர்கள் தங்கள் வீடுகளைப்
பெற வேண்டும்."
"காஷ்மீருக்கு சுதந்திரம்
கொடுங்கள்" என்றார்
நான் சொன்னேன், "மதரஸாக்கள் மூடப்பட வேண்டும், இந்தியாவில் அனைவருக்கும் சமமான கல்வி கிடைக்க வேண்டும்."
"இது இஸ்லாத்தை அவமதிப்பதாகும்" என்று அவர் கூறினார்.
“வங்காளத்தில் இந்துக்களுக்கு சில பிரச்சினைகள் உள்ளன” என்றேன்.
"தீதி மேற்கு வங்கத்தில் நிறைய வளர்ச்சியடைந்துள்ளது" என்று அவர் கூறினார்
நான் சொன்னேன், "அனைத்து பயங்கரவாதிகளும் சுட்டுக் கொல்லப்பட வேண்டும்."
அவர், "அவர்களுக்கு மேம்படுத்த
ஒரு வாய்ப்பு கொடுங்கள்" என்றார்
நான் சொன்னேன்
"எங்கள் 3 கோயில்களான
அயோத்தி, மதுரா, காஷி ஆகியவற்றைக் திருப்பிகொடுங்கள்."
அவர், "எப்படி கொடுக்க முடியும்...
தற்போது அது எங்கள் மசூதி?"
நினைவில் கொள்ளுங்கள்,
முஸ்லிம்கள் அனைவரும்
ஒரே மாதிரியானவர்கள்.
அவர்களின் மக்கள் தொகை குறைவாக இருக்கும் இடத்தில், அவர்கள் உங்கள் சகோதரர்கள்.
ஆனால் அவற்றின் எண்ணிக்கை அதிகமாக இருக்கும் இடத்தில் ..
நீங்கள் அங்கு எதையும்
யோசிக்க கூட முடியாது.
அவர்கள் எண்ணிக்கையில் குறைவாக இருக்கும் இடங்களில்
அவர்கள் மென்மையாகவும் அமைதியாகவும் இருப்பார்கள்.
அவர்களின் இருப்பு அதிகமாக இருக்கும் இடத்தில் இந்துக்கள் ஒவ்வொரு நாளும் துன்புறுத்தப்படுகிறார்கள்.
குறைவான இடங்களில்
அவர்கள் உங்களிடமிருந்து வேலைவாய்ப்பைப் பெறுகிறார்கள் .. எனவே நீங்கள் அவர்களின் நண்பர்கள்.
நான் முஸ்லிம்களை வெறுக்கிறேனா?
இல்லை. இல்லவேஇல்லை .
ஆனாலும்
நான் ஜிஹாதிகளை வெறுக்கிறேன் .
என்னை ஒரு காஃபிர் என்று கருதுபவர்களை நான் வெறுக்கிறேன்.
என் நாட்டில் ஷரியா சட்டத்தை விரும்புபவர்களை நான் வெறுக்கிறேன் .
கஸ்வா-இ-ஹிந்தை நிறுவ விரும்புவோரை நான் வெறுக்கிறேன்
எங்கள் ஆயுதப்படைகளின் மேல் கற்களை வீசுபவர்களை நான் வெறுக்கிறேன்.
இந்துக்கள் ஊடே சூழ்ச்சி செய்து
பிரிக்க விரும்புவோரை நான் வெறுக்கிறேன்.
இதனால் நான் உங்களுக்கு
காவியாக பாவியாக தெரிந்தால்.
அதை நான் முழுமனதுடன் வரவேற்க்கிறேன்.
காவி எனது அடையாளம்.
ஒருநாளும் எதற்க்காகவும் யாருக்காகவும்
எனது அடையாளத்தை
எனது தேசத்தை விட்டுதரமாட்டேன்.
ஜெய்ஹிந்த்...

No comments:

Post a Comment

*விஞ்ஞானிகள் வியக்கும் அக்னிஹோத்ரம்*

  போபால் விஷவாயு தனது கோரத்தாண்டவத்தை ஆடிய போது ஒரு வீட்டில் யாகம் நடத்திக் கொண்டிருந்த சிலருக்கு மட்டும் அந்த நச்சு வாயுவால் பாதிப்பில்...