Wednesday, July 21, 2021

ஏன் அம்பானி & அதானி பணக்காரர்கள்... ஏன் டாட்டா கூடாது....??

 ஒரு இராணுவ அதிகாரியால் பகிரப்பட்டபடி

′′ இது எப்போதும் வணிகம் பற்றியது அல்ல ′′
டெல்லியில் குடியரசு தின அணிவகுப்பில் கலந்து கொள்ள நான் தற்காலிக பணியில் இருந்தேன்.
நான் டெல்லியில் இரண்டு இரவுகள் தங்க வேண்டியிருந்தது.
எனவே, நான் ஹோட்டல் TAJ-ல் தங்கினேன்
ஹோட்டலை அதன் இருப்பிடத்தின் காரணமாக நான் குறிப்பாக தேர்வு செய்தேன்.
மாலையில் ரிசப்ஷனுக்கு போன் செய்து என் உடையை அயர்ன் செய்து கொள்ளுமாறு வேண்டினேன்.
சற்று நேரத்திற்குப் பிறகு, அந்த அறை சேவை பையன் என் உடையை எடுக்க வந்தான். அயர்னிங் செய்ய நான் அவனிடம் என் சீருடையை ஒப்படைத்தேன். என் சீருடை பார்த்து அதிர்ச்சியடைந்தான் ஐயா நீங்கள் இராணுவத்தில் இருக்கிறீர்கள் என்று கண்ணியமாக கேட்டார். ஆம் என்று பதிலளித்தேன், அவர் உடனே மொபைலை எடுத்து என்னுடன் செல்பி எடுத்து ஐயா நான் முதல் முறையாக ராணுவ அதிகாரியை பார்க்கிறேன் என்றார். இவங்கள படத்துல தான் பார்த்திருக்கேன். அவர் உடனடியாக தனது கால்களை மிதித்து வணக்கம் தெரிவித்தார். ஜெய்ஹிந்த் சார் என்று சொல்லிவிட்டு சென்றார்.
சிறிது நேரத்திற்கு பிறகு யாரோ கதவை தட்டினார்கள். கதவை திறந்து என் வியப்புக்குரிய இரண்டு அழகிய பெண்கள் கைபேசியுடன் நின்றுகொண்டிருந்தனர். அவர்களில் ஒருவர் சொன்னார் ஐயா ஒரு செல்ஃபி எடுக்க நாங்கள் கேட்டுக்கொள்கிறோம். எப்படி எதிர்வினை செய்வது என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. நான் ஒரு முட்டாள் போல சிரித்தேன். நான் அவர்களுக்கு சிறிய பாரில் இருந்து சாக்லேட் கொடுத்தேன், அவர்கள் குழந்தைகளைப் போல். ஆனால் உங்களுக்குத் தெரியும், பதற்றம் உங்களுக்கு என்ன செய்ய முடியும் என்று. இது எண்ணங்களின் தர்க்கரீதியான ஓட்டத்தை நிறுத்துகிறது.
சுமார் 2100 மணி நேரத்தில், எனக்கு வரவேற்பில் இருந்து அழைப்பு வந்தது, இரவு உணவுக்கு வரமுடியவில்லை என்பதால், மிகவும் கண்ணியமான முறையில், இரவு உணவுக்கு வந்துவிட முடியுமா என்று கேட்கிறேன். நான் இரவு உணவு சாப்பிட சென்றேன், பின்னர் அந்த இடத்தின் உண்மையான அழகை கவனித்தேன், வியக்கவைக்கும் உட்புறம். காஷ்மீர் காட்டில் இருந்து இறங்கும் போது, சுற்றுப்புற சூழல் எனக்கு மிகவும் பிரகாசமாக இருந்தது. நான் மெயின் அரங்கினுள் நுழைந்த தருணம், எனது ஆச்சரியத்திற்கு ஒட்டுமொத்த ஊழியர்களும் அங்கே நின்றுகொண்டிருந்தனர்.
உள்ளடக்கத்திற்கு தலைமை தாங்கும் மேலாளருடன் பணியாளர்கள் என்னை அணுகினர். மேலாளர் சொன்னார்-எங்கள் ஹோட்டலுக்கு வரவேற்கிறோம் சார், நீங்கள் எங்கள் ஹோட்டலில் இருப்பது எங்கள் பாக்கியம், அழகான பூச்செண்டு எனக்குக் கொடுங்கள். மேனேஜரே என்னுடன் இரவு உணவு சாப்பிட்டார்.
அடுத்த நாள்.
எனது ஆச்சரியத்திற்கு, ′′ ராஷ்ட்ரபதி பவன் ′′ நகர்ந்ததற்காக ஹோட்டல் மூலம் எனக்கு BMW கார் கொடுக்கப்பட்டது. வெளிப்படையாகச் சொன்னால், இது போன்ற VIP சிகிச்சை எங்களுக்குப் பழக்கமில்லை. எங்கள் ஜிப்சியில் நாங்கள் அதிக வசதியாக இருக்கிறோம்.
சோதிக்கும் நாள்.
வரவேற்புக்குச் சென்றேன், அட்டையை ஒப்படைத்தேன்.
வரவேற்பாளர்: தங்கியதற்கு நன்றி ஐயா. உங்கள் தங்கும் இடம் எப்படி இருந்தது?
நான்: தங்கியது மிகவும் வசதியாக இருந்தது. தயவு செய்து என் மசோதா.
வரவேற்பாளர்: நீங்கள் தங்கியிருப்பதை எங்கள் ஹோட்டல் மூலம் ஆதரிக்கப்பட்டுள்ளது. நீங்கள் எங்கள் நாட்டைக் காப்பாற்றுங்கள். எனவே இது உங்களுக்காக எங்கள் சிறிய நன்றி டோக்கன் ஆகும். நாங்கள் உங்கள் ஆதரவை மதிக்கிறோம்.
* என்னை சுகப்படுத்தியது சேமிப்பு பணத்தை பற்றி அல்ல, ஆனால் அவர்கள் ′′ ஆலிவ் கிரீன் ′′ மீது காட்டிய மரியாதை பற்றி "*
இந்த நன்றியால் நான் மிகவும் நெகிழ்ந்தேன், எவ்வளவு பெரிய தேசத்தில் நாம் வாழ்கிறோம்.
அந்த சம்பவத்திற்குப் பிறகு, ஹோட்டல்களின் TAJ குழுவின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரிக்கு நான் எழுதினேன். சம்பவத்தை விவரித்து TAJ டெல்லி மேலாளர் காட்டிய சைகையை பாராட்டி.
எனது ஆச்சரியத்திற்கு, நாடு முழுவதும் உள்ள TAJ ஹோட்டல்களில் தங்கியிருக்கும் இராணுவ அதிகாரிகளுக்கு தள்ளுபடி வழங்க TAJ குழுமம் முடிவு செய்துள்ளது என்று தலைமை நிர்வாக அதிகாரியிடம் இருந்து எனக்கு ஒரு தகவல் கிடைத்தது.
வாவ் மாவீரர்களுக்கு அஞ்சலி செலுத்துவது என்ன ஒரு வழி
* டாடா * * சிறந்த வேலை நெறிமுறைகள் சுற்றுச்சூழல் கொண்டது.*
அதனால்தான் மற்ற கார்ப்பரேட்களைப் போல அல்லாமல் அவர்கள் பணக்காரர்கள் இல்லை.....
ஆக ஒழுக்கத்தில் அறம் இல்லாமல் பணம் இருந்தால் நீ சமுதாயத்திற்கு நல்லவன் இல்லை....
* பெறப்பட்டதைப் போல முன்னேறப்பட்டது * 🙏🏻

No comments:

Post a Comment

*விஞ்ஞானிகள் வியக்கும் அக்னிஹோத்ரம்*

  போபால் விஷவாயு தனது கோரத்தாண்டவத்தை ஆடிய போது ஒரு வீட்டில் யாகம் நடத்திக் கொண்டிருந்த சிலருக்கு மட்டும் அந்த நச்சு வாயுவால் பாதிப்பில்...