Tuesday, September 6, 2016

அமெரிக்காவை கண்டுபிடிக்கும் முன் கொலம்பஸ்-க்கு ஒரு இந்தியப் பெண்ணுடன் திருமணம் ஆகியிருந்தால்.

😾ஏங்க எங்கே போறீங்க?
😾யார்கூட போறீங்க?
😾ஏன் போறீங்க?
😾எப்படி போறீங்க?
😾என்ன கண்டுபிடிக்க போறீங்க?
😾ஏன் நீங்க மட்டும் போறீங்க?
😾நீங்க இங்க இல்லாம நான் என்ன பண்றது?
😾நானும் உங்ககூட வரட்டுமா?
😾எப்ப திரும்ப வருவீங்க?
😾எங்கே சாப்பிடுவீங்க?
😾எனக்கு என்ன வாங்கிட்டு வருவீங்க?
😾இப்படி பண்ணனும்னு எனக்கு தெரியாமல் எத்தனை நாளா பிளான் பண்ணிட்டுருந்தீங்க?
😾இன்னும் வேற என்னல்லாம் பிளான் இருக்கு?
😾பதில் சொல்லுங்க ஏன்?
😾நான் எங்க அம்மா வீட்டுக்கு போகட்டுமா?
😾நீங்க என்னை அம்மா வீட்டுல கொண்டுவிடுவீங்களா?
😾நான் இனி திரும்ப வரவே மாட்டேன்.
😾ஏன் பேசமா இருக்கீங்க?
😾என்னை தடுத்து நிறுத்த மாட்டீங்களா?
😾இதுக்கு முன்னாடியும் எனக்கு தெரியாம இந்த மாதிரி பண்ணிருக்கீங்களா?
😾எத்தனை கேள்வி கேட்குறேன் ஏன் மரமண்டை மாதிரி நிக்கிறீங்க?
😾இப்ப பதில் சொல்றீங்களா இல்லையா???
😾😾
இதுக்கு அப்புறமும் அவரு அமெரிக்காவை கண்டுபிடிக்க கிளம்பியிருப்பாருன்னா நினைக்கிறீங்க??

No comments:

Post a Comment

*விஞ்ஞானிகள் வியக்கும் அக்னிஹோத்ரம்*

  போபால் விஷவாயு தனது கோரத்தாண்டவத்தை ஆடிய போது ஒரு வீட்டில் யாகம் நடத்திக் கொண்டிருந்த சிலருக்கு மட்டும் அந்த நச்சு வாயுவால் பாதிப்பில்...