Friday, December 24, 2021

மனைவி ஒரு லைப் பார்ட்னர்.அவரை சரியாக நடத்த தெரியவில்லை என்றால் லைப்பை இழக்க நேரிடும்.

 #திருமணத்திற்கு_பிறகு

நம்பரை மாற்ற வேண்டும் என்றார்
மாற்றிவிட்டேன்
Facebook கூடாதென்றார்
நிறுத்தி விட்டேன்
ஆண் நண்பர்கள் நட்பை
தொடரவேண்டாம் என்றார்
விட்டுவிட்டேன்
லெக்கின் அணிந்தால்
கால் அளவு தெரியுமென்றார்
சுடிதாருக்கு மாறிக்கொண்டேன்
Heels வைத்த செருப்பு
கூடாதென்றார்,
தூர ஒதுக்கினேன்
ஜாக்கெட்டுக்கு தனியாய்
ஜன்னல் வேண்டாம் என்றார்
கழுத்துவரை மறைத்து
தைத்துக்கொண்டேன்
உதட்டு சாயம் கூடாதென்றார்
ஒன்றும் போடாமல்
விட்டுவிட்டேன்
பார்லர் பக்கம் வேண்டாம் என்றார்,
பாலாடை தயிரோடு
நிறுத்திக்கொண்டேன்
கொஞ்ச நாள் சந்தோஷமாய்
இருந்து அதன்பின் குழந்தை பற்றி
யோசிக்கலாம் என்றார்,
அதுவரை தவறாமல் மாதந்தோறும்
மாத்திரை தின்றேன்
வாரத்தின் ஏழுநாளும்
அவருக்கு பிடித்ததே
சமைக்க வேண்டும்
வாரக்கடைசியில் நண்பர்கள்
என்று நடுராத்திரி தான்
திரும்புவார்
இரவு ஒரு மணிக்கு
Reached ? என்று
பெண் பெயரில் மெசேஜ்
பொழுது விடிந்ததும்
யாரென்று கேட்டேன்,
Ex lover என்றார்
விட்டுவிடச் சொன்னேன்,
முடியவில்லை என்றார்
முயன்றால் முடியும்
துணைக்கு நானிருக்கிறேன்
என்றேன்
நீயும் அவளும் ஒன்றா என்றார்,
வேறு வேறு தான்,
இது legal அது illegal என்றேன்
தூக்கம் போனது
உங்களுக்காக எல்லாவற்றையும்
விட்டுவிட்டேன்,
எனக்காக இது ஒன்றை மட்டும்
விட்டுவிடுங்கள் என்றேன்
முடியாது it's true love
என்றார்
எனக்கும் கூட true love
இருந்தது என்றேன்
மறைத்ததற்காக ஒரு வாரம்
அடித்தார்
ஆனால் அவரிடம்
எந்த மாற்றமும்
இல்லை
திரும்பவும் Facebook
open செய்தேன்
திரும்பவும் lipstick போட்டேன்
திரும்பவும் ஜாக்கெட்டுக்கு
ஜன்னல் வைத்தேன்
திரும்பவும் லெக்கின் போட்டேன்
பார்லர் பக்கம்
தலைவைத்து படுத்தேன்
எனக்கு பிடித்ததையும்
சமைத்தேன்
முகநூல் முழுவதும்
காதல் கவிதைகளாய்
எழுதினேன்
திரும்பவும் வேலைக்கு போனேன்,
திரும்பும் போது லேட்டாக
வந்தேன்
ஆண் நட்புக்களை புதுப்பித்தேன்,
அவ்வப்போது weekend party என்று
வெளியே சென்றேன்
ஒளிந்து ஒளிந்து போன் பேசினேன்,
மொபைலுக்கும் laptop க்கும்
Password போட்டேன்
அவருக்கு இருந்த ஆயிரம்
வேலைகளில் முக்கியமான வேலை
என்னை வேவு பார்ப்பது
தன் வீட்டு சாப்பாடு
தனக்கு மட்டுமே சொந்தம் என்று
திருடு போகாமல் காப்பாற்ற
லீவு நாட்களில் கூட அவர்
வெளியே போவதில்லை
எப்படியாவது என் ex lover ஐ
கையும் களவுமாக பிடிக்கவேண்டும்
என்று என்னைச்சுற்றியே
வட்டமிடுகிறார்
எந்த ஜென்மத்திலும் அவரால்
கண்டுபிடிக்க முடியாது,
காரணம் எந்த ex lover ம்
எனக்கு கிடையாது
இல்லாத ஒருவனை தேடித்தேடியே
என் அருகாமையில் சுற்றுவார்,
அவளை விட்டு தூரம் வருவார்
அவளை மறந்து என்னை
மட்டுமே நினைக்கும் வரை
எனக்கு ex lover வேண்டும்
நீ யாரென்றே தெரியாது
என் அன்பு காதலனே...
May be an image of 1 person

No comments:

Post a Comment

*விஞ்ஞானிகள் வியக்கும் அக்னிஹோத்ரம்*

  போபால் விஷவாயு தனது கோரத்தாண்டவத்தை ஆடிய போது ஒரு வீட்டில் யாகம் நடத்திக் கொண்டிருந்த சிலருக்கு மட்டும் அந்த நச்சு வாயுவால் பாதிப்பில்...