Monday, November 24, 2014

கலைஞரின் "எவண்டி உன்ன பெத்தான்"

கலைஞர் சமீபத்துல "அம்மா"வால ஏற்பட்ட மன உளைச்சல்கள கொட்டி சிம்புவோடபாட்டுக்கு தானே வரி எழுதி பாடுறாரு...ஆதே ட்யூன்ல பாடுங்க..
Oh (Big)Baby I feel like spitting
Spitting up up up in the aaaaaaair
When I Look At You, You Look At Me Like
You Wanna Make fight To Me There

நீ ஜெயிச்ச first செகண்ட்ல என்ன காணும்                                       
தேடிப்பாக்குறேன் தமிழ்நாட்டுல நானும்
நீ ஜெயிச்ச first செகண்ட்லருந்தே என்ன காணும்                           
தேடிப்பாக்குறேன் சந்து பொந்துல நானும்

சத்தியமா எனக்கு தயாநிதி வேணாம்
கண்டிப்பா எனக்கு கனிமொழி வேணும்
சத்தியமா எனக்கு தயாநிதி வே....ணாம்
 கண்டிப்பா எனக்கு கனிமொழி வேணும்

ஒண்ணு எனக்கு தமிழ்நாட்ட குடேய்...
இல்ல ரொம்ப சிம்பிள் ஸ்பெக்ட்ரம் கேச விடேய்
இல்ல தயவு செஞ்சி கனிமொழியயாச்சும் வெளிய விடேய்....

எவண்டி உன்ன பெத்தான் பெத்தான் பெத்தான் பெத்தான்
கைல கெடச்சா செத்த்தான் செத்தான் செத்தான் செத்தான்

எவண்டி உன்ன பெத்தான் பெத்தான் பெத்தான் பெத்தான்
அவன் கைல கெடச்சா செத்தான் செத்தான் செத்தான்...

மூஞ்சப் பாரு...  i feel like....
மூஞ்சப் பாரு...  i feel like....
மூஞ்சப் பாரு..   i feel like....


I FEEL LIKE .... BITING YOU
I FEEL LIKE .... PUNCHING YOU
I FEEL LIKE .... BEGGING YOU

என் head ache um நீதான், என் action 500 um நீதான்
             என்னப் புடிச்ச  71/2 நீ தான் ((hi pitch))
என் sleeping pills um நீதான், என் power glass um நீதான்
     நான் தினமும் போடுற sugar free yum நீதான் (hi pitch)
என் கலைஞர் காப்பீடு நீதான் என் சமச்சீர் கல்வி நீதான்
              எனக்கு அடிச்ச ஆ..ப்பும் நீதான்
என் கச்சத்தீவும் நீதான்... என் மஞ்ச துண்டும் நீதான்
             என் உண்ணா விரத போரும் நீதான்

என் enemy யும் நீதான். மடி கணிணியும் நீதான்
அட எல்லாமே நீதான்.... நீதான்.... நீதான்... நீதான்...ஆங்....ஆங்... ஆங்,... ஆங்... அஹ அஹ அஹ அஹ..ஆங்ங்ங்ங்.....

மூஞ்சப் பாரு... I FEEL LIKE...



Who the "M.." is your Mummy Mummy Mummy Mummy
நீ என்னை ஆக்கிட்ட Dummy Dummy Dummy Dummy

who the "D.." is your teacher teacher teacher teacher
Ne என்ன படுத்துற torture torture torture torture....

எவண்டி உன்ன பெத்தான் 
என் கைல கெடச்சா செத்தான்..
எவண்டி உன்ன ..........த்தான்....... த்தான்....... த்தான்....
அவன் கைல கெடச்சா செத்தான் செத்தான் செத்தான்......

No comments:

Post a Comment

*விஞ்ஞானிகள் வியக்கும் அக்னிஹோத்ரம்*

  போபால் விஷவாயு தனது கோரத்தாண்டவத்தை ஆடிய போது ஒரு வீட்டில் யாகம் நடத்திக் கொண்டிருந்த சிலருக்கு மட்டும் அந்த நச்சு வாயுவால் பாதிப்பில்...